เคล็ดลับการตกแต่งบ้านกับกระเบื้องยางลายไม้


ลักษณะเด่นของ กระเบื้องยางลายไม้
1. ปกป้องปลวกรวมทั้งแมลง
2. ทนความชุ่มชื้น กันเชื้อราเจริญ
3. กันลื่นล้ม ปกป้องอุบัติเหตุ
4. สีสันสวยสดงดงาม เสมอเหมือนไม้จริง
เทคนิคตกแต่งห้องนอนให้มองกว้างสังกัดกระเบื้องยางลายไม้
เราต่างเข้าใจกันดีว่าราคาที่ดินในพระนครพุ่งสูงมากขึ้นเรื่อยทำให้บ้านแล้วก็คอนโดที่อยู่ที่อาศัยที่ถูกทำขึ้นในสมัยข้างหลังๆมีขนาดกระชับลงด้วย จนกระทั่งทำให้บางครั้งบางคราวห้องนอนเล็กของบ้านที่ซื้อไว้เล็กกระทั่งทำให้รู้สึกเกิดความอึดอัดอย่างยิ่งจริงๆ แม้กระนั้นก็ไม่ต้องวิตกกังวลไปเพราะว่ามีแนวทางการตกแต่งบ้านที่ช่วยทำให้ห้องนอนของคุณมองกว้างขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยกระเบื้องยาง
เลือกวอลเปเปอร์สีอ่อนหรือลงสีฝาผนังด้วยโทนสีสว่าง
อัศจรรย์ที่สีโทนสว่างอย่างสีขาว สีครีม สีฟ้า สีเขียวอ่อนหรือสีอื่นๆในโทนสว่างจะช่วยทำให้ห้องของคุณมองกว้างขึ้น ให้ความรู้ความเข้าใจสึกเตียนสดใสรวมทั้งบรรยากาศสบายๆมองสะอาดหมดจดไม่อึดอัดถึงแม้ห้องนอนของคุณจะเล็กขนาดไหนก็ตาม
เลือกปูพื้นกระเบื้องยางลายไม้
ด้วยสีโทนเดียวกันกับสีฝาผนัง
เป็นอีกหนึ่งเคล็ดวิธีที่ช่วยลวงตาให้ห้องของคุณมองกว้างขึ้นแบบสุดๆด้วยการเลือกปูพื้นด้วย กระเบื้องยางไวนิล ลายไม้ ที่มีโทนสีเดียวกับฝาผนัง อาทิเช่นถ้าลงสีห้องด้วยสีขาวหรือสีเทาก็สามารถเลือกกระเบื้องยางที่มีสีขาวกลมกลืนไปกับสีฝาผนังเพื่อมองกลมกลืนและก็ตบตาให้ห้องนอนของพวกเรามองกว้างขึ้นหรือจะใช้กระเบื้องยางสีเดียวกันปูในขณะที่ผนังรวมทั้งที่พื้นเลยก็ได้เช่นเดียวกันกระเบื้องยางจัดตั้งง่ายรวมทั้งมีลวดลายที่สวยสมจริงสมจังช่วยสำหรับในการเปลี่ยนห้องของคุณให้เกิดความสวยงามรวมทั้งมีบรรยากาศหรูหราขึ้นด้วย
กระเบื้องยางลายไม้
โทนสีสว่างทำให้ห้องมองกว้าง
นอกเหนือจากการใช้สีสำหรับในการทำให้ห้องมองกว้างแล้ววิธีการทำให้ห้องของพวกเรามองสว่างอีกทั้งช่วงกลางวันรวมทั้งตอนกลางคืนก็ทำให้ห้องมองกว้างแล้วก็แจ่มใส เลือกผ้าม่านสีอ่อนมาจัดตั้งที่หน้าต่าง เปิดให้แสงสว่างธรรมชาติเข้ามาในห้องในกลางวันรวมทั้งจัดตั้งไฟให้ส่องสว่างไปทั่วห้องในค่ำคืนก็ช่วยเพิ่มความสว่างสไวรวมทั้งเป็นการทำให้ห้องมองกว้างขึ้นอีกแนวทางหนึ่งด้วย
วิธีการทำให้ห้องนอนของพวกเรามองกว้างขึ้นนอกเหนือจากการใช้สีช่วยสำหรับในการทำให้ห้องมองกว้างขึ้นแล้ว การจัดห้องให้เป็นระเบียบสะอาดตาก็ช่วยทำให้ห้องมองกว้างใหญ่น่าอยู่ขึ้นเช่นเดียวกัน
กระเบื้องยางลายไม้ ตกแต่งครัวสไตล์ Coffee Shop
คุณเคยไปจิบกาแฟในร้านขายกาแฟที่ตกแต่งงามๆและรู้สึกชื่นชอบต้องการกลับไปอีกเพราะเหตุว่าการตกแต่งงามประทับใจบ้างหรือเปล่า? ความรู้สึกบรรเทารวมทั้งอบอุ่นเมื่อก้าวเข้าไปในร้านค้านั้นพวกเราสามารถเอามาตกแต่งครัวที่บ้านให้คล้ายกับ Coffee Shop ที่คุณไปนั่งพักผ่อนเสมอๆได้ด้วยนะ แถมเหมาะสมกับครัวทุกขนาดไม่ว่าจะเล็กใหญ่ก็สามารถตกแต่งสไตล์นี้ได้
ปูกระเบื้องยางลายไม้สีเข้าชุดเข้ารอยกับเครื่องเรือน
จำต้องบอกเลยว่ากระเบื้องยางลายไม้นี้เหมาะสมสุดๆแม้คุณต้องการแต่งครัวในสไตล์ Coffee Station ให้ใบหน้าเหมือนร้านขายกาแฟร้านค้าโปรด เพราะว่าลายไม้เป็นลายที่ให้บรรยากาศอบอุ่นและก็คลาสสิค ที่สำคัญอุปกรณ์ปูพื้นอย่างกระเบื้องยางมีความยืดหยุ่นสามารถรับแรงชนได้อย่างดีเยี่ยม ทนต่อรอยขูดขีด ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เหมาะสมกับมุมกาแฟมุมนี้ของคุณที่สุดเลย
จัดมุมกาแฟแบบชิคชิคกับ กระเบื้องยางลายไม้ปูพื้น
ครัวสไตล์ Coffee Shop ที่ต้องมีให้ได้ก็คือมุมกาแฟเก๋ๆไว้ให้พวกเราได้มาซาบซึ้งกับกลิ่นและก็รสของกาแฟสุดโปรดในทุกๆวัน แน่ๆว่าในมุมนี้จะต้องมีเครื่องชงกาแฟหรือกาที่มีไว้สำหรับต้มน้ำสุดแต่ผู้ใดถูกใจแบบไหน มีที่ห้อยแก้วกาแฟกับกระปุกใส่น้ำตาล ครีม เข้าชุดเข้ารอยกัน วางกระถางแคคตัสเล็กๆไว้สรรเสริญเพิ่มความมีชีวิตชีวาขณะจิบกาแฟเช้าหรือตกแต่งด้วยกรอบรูปใส่คำคมที่ช่วยสร้างแรงดลใจก็ดีแล้วสวย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

{วิธี|แนวทาง}ปูพื้นกระเบื้องยาง(ด้วย{ตนเอง|ตัวเอง})

{เคล็ดลับ|กลเม็ด|เทคนิค}การตกแต่งบ้านกับกระเบื้องยางลายไม้

{เทคนิค|แนวทาง|วิธี|เคล็ดลับ|เคล็ดวิธี} {ดูแลรักษา|รักษา|ดูแล}ความสะอาดของกระเบื้องยาง{ยังไง|อย่างไร}