12 ไอเดียปูกระเบื้องสวยๆหลากหลายแบบให้บ้านคุณ


1.​กระเบื้องสีเบจ
สำหรับมุมห้องครัวที่พร้อมข้างหลังนี้เลือกออกแบบรวมทั้งตกแต่งรอบๆพื้นด้วยกระเบื้องเฉดสีเบจ มาปูพื้นเต็มอีกทั้งพื้นที่โดยดีไซน์ให้ออกมาเป็นรูปดาว สร้างความงดงามแล้วก็ล่อใจความพอใจให้กับมุมดังที่กล่าวมาแล้วอย่างประดิษฐ์ โดยสีดังที่กล่าวผ่านมาแล้วสามารถให้อารมณ์รวมทั้งความรู้สึกที่อบอุ่น เป็นธรรมชาติรวมทั้งสะท้อนถึงความร่วมยุค
2.เทา ดูแล้วทันยุค
ปากทางเข้าบ้านข้างหลังนี้ได้ตกแต่งรอบๆพื้นด้วยกระเบื้องยางซึ่งมีลวดลายเป็นเส้นๆโทนสีเทา ออกแบบด้วยทรงเรขาคณิตแบบต่างๆ โดยเอามาปูพื้นเพื่อเชื่อมโยงไปยังมุมโถงกึ่งกลางของบ้าน แต่สิ่งของปูพื้นดังที่กล่าวถึงมาแล้วถึงแม้มองมีหลายมิติก็จริง แม้กระนั้นด้วยเฉดสีที่เป็นกลางทำให้มีการเกิดความสอดคล้องกับองค์ประกอบอื่นๆของบ้านตามแบบฉบับสไตล์โมเดิร์นได้อย่างนุ่มลึก
3.​กระเบื้องเซรามิก
ห้องรับแขกที่โปร่ง เตียน สบาย ข้างหลังนี้ตกแต่งพื้นด้วยอุปกรณ์ปูพื้นจากกระเบื้องเซรามิกเฉดสีน้ำตาลอ่อน ดูเป็นธรรมชาติผสมความเป็นคลาสลิคได้อย่างพอดี ที่สำคัญกลมกลืนกับประตูแล้วก็หน้าต่างของบ้านที่เลือกใช้ไม้เป็นอุปกรณ์ อย่างไรก็แล้วแต่รอบๆกึ่งกลางห้องได้นำเอากระเบื้องรูปดโป้อกไม้สีขาวเกสรสีแดงมาปูพื้นเพื่อสร้างความเด่นให้กับมุมดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ซึ่งจุดเด่นของกระเบื้องชนิดนี้เว้นเสียแต่มีเฉดสีที่มากมาย ยังทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ราคาถูก มีความมันเงาเมื่อทำความหลายครั้ง ทำให้ภาพรวมของห้องมองส่องสว่าง น่าใช้งานอยู่ตลอดระยะเวลา
4.ขาว ดำ ตัดกันอย่างงดงาม
รเข้ามาสู่มุมห้องครัวอีกข้างหลัง โดยห้องครัวห้องนี้เลือกใช้กระเบื้องเซรามิกเป็นสิ่งของหลักสำหรับในการปูพื้นแล้วก็ฝาผนัง ซึ่งเฉดสีพื้นที่ประยุกต์ใช้เป็นสีขาวตัดกับลวดลายที่มีลักษณะสามเหลี่ยมคล้ายกับคลื่นในเฉดสีดำ โดยเอามาปูเต็มทั้งยังพื้นที่ ทำให้มุมห้องครัวข้างหลังนี้มองมีชีวิต มีการเคลื่อนสลับไปๆมาๆได้อย่างเป็นศิลป์ แต่สีทั้งคู่สื่อความหมายรวมทั้งนัยยะที่ดีต่อการตกแต่ง เช่น สีขาว ให้ความส่องสว่าง สดใหม่ ดูแล้วบริสุทธิ์เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับมุมห้องครัว
5.คลาสลิค
ห้องรับแขกข้างหลังนี้เลือกออกแบบและก็ตกแต่งทั้งยังพื้นรวมทั้งฝาผนังด้วยอุปกรณ์ปูพื้นจากกระเบื้อง โดยในส่วนพื้นเลือกใช้กระเบื้องเซรามิกโทนสีขาวมาปูพื้นเต็มทั้งยังพื้นที่ ซึ่งสีดังที่กล่าวถึงมาแล้วให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่สดใหม่ สบายตา เพิ่มความส่องสว่างให้กับการอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม ด้านฝาผนังเป็นไฮไลท์เพราะเหตุว่าเลือกใช้กระเบื้องเซรามิกที่ออกแบบออกมาอย่างงดงามในต้นแบบก้อนอิฐ ให้อารมณ์รวมทั้งความรู้สึกที่แลดูอย่างเป็นธรรมชาติ โดยยิ่งไปกว่านั้นเฉดสีน้ำตาลทรายแดงมีเอกลักษณ์แล้วก็เสน่ห์ที่ไม่ซ้ำใคร
6.​เซรามิกลวดลายแจ่มใส
ปากทางเข้าบ้านอีกหนึ่งข้างหลังที่นำเอากระเบื้องเซรามิกมาตกแต่ง ซึ่งเฉดสีของกระเบื้องดังกล่าวข้างต้นมองผิดตา เนื่องจากว่ามีชีวิตชีวาที่ผ่องใสรวมทั้งลวดลายทรงห้าเหลี่ยม ทำให้ภาพรวมของมุมดังกล่าวข้างต้นมองนำสมัยแล้วก็มีสไตล์ แต่มากมายบางทีอาจสงสัยว่าเพราะเหตุใดกระเบื้องเซรามิกก็เลยเป็นที่นิยมสำหรับเพื่อการปูพื้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งรอบๆปากทางเข้า
7.​สร้างความสะดุดตากึ่งกลาง
มุมห้องครัวข้างหลังนี้นำเอากระเบื้องโทนสีขาวลวดลายสุดล้ำยุคคล้ายกับประพรมมาปูพื้นเต็มอีกทั้งพื้นที่ โดยในส่วนของลวดลายอยู่รอบๆกึ่งกลาง เพื่อแสดงออกถึงความสะดุดตาของพื้นได้อย่างนุ่มลึก
8.​เรียบหรู
มุมอาบน้ำข้างหลังนี้เสริมความมีรสนิยมแล้วก็เชื้อเชิญคลั่งไคล้ด้วยการตกแต่งพื้นด้วยกระเบื้อง ซึ่งเฉดสีที่ประยุกต์ใช้สำคัญๆเป็นสีขาวและก็สีดำ โดยวาดลวดลายบนผืนกระเบื้องด้วยความสวยสดงดงามและก็มีความเป็นศิลป์
9.กระเบื้องปูส้วม
มุมห้องสุขาสุดล้ำยุคข้างหลังนี้เลือกสร้างความงามของมุมห้องด้วยการตกแต่งพื้นและก็ฝาผนังด้วยกระเบื้องโทนสีขาวรวมทั้งดำ โดยส่วนพื้นทั้งปวงเป็นโทนสีดำมีรอยต่อระหว่างกระเบื้องเป็นลายจุดสีขาวซึ่งเสริมความสะดุดตาให้กับพื้นได้อย่างล้ำยุค สำหรับฝาผนังเลือกใช้สีขาวอีกทั้งข้างหลังซึ่งกระเบื้องที่ประยุกต์ใช้มีลักษณะเป็นแถวนอนคล้ายกับแผ่นก้อนอิฐ โดยรอยต่อระหว่างกระเบื้องยาแนวทับด้วยโทนสีดำเพิ่มความตัดระหว่างเฉดสีทั้งคู่ได้อย่างแจ่มกระจ่าง
10.ขาว ดำ ความแตกต่างที่เหมาะ
ไอเดียบุคภาพนี้เป็นอีกหนึ่งมุมห้องครัวที่นำเอากระเบื้องเซรามิกมาเป็นแกนหลักสำหรับการตกแต่งพื้น ซึ่งเฉดสีที่ประยุกต์ใช้สำหรับในการตกแต่งเป็นขาวและก็ดำ โดยส่วนพื้นทั้งสิ้นเป็นโทนสีดำ ด้านลวดลายที่คล้ายกับดอกจันเลือกใช้สีขาว ปูพื้นเต็มอีกทั้งพื้นที่ของมุมห้องครัว อย่างไรก็แล้วแต่ถึงแม้สีทั้งคู่จะมองตรงกันข้ามแต่ว่าเมื่อเอามาตกแต่งแล้วโดยยิ่งไปกว่านั้นวางแบบบนผืนกระเบื้องแล้วนั้นภาพรวมของมุมห้องนั้นจะมองเด่นขึ้นมาชัดเจน
11.โมเสค มองรวมๆแล้วมีเสน่ห์
รอบๆพื้นมุมห้องรับแขกอันแสนสงบข้างหลังนี้เลือกใช้กระเบื้องโมเสคสำหรับการตกแต่งอีกทั้งพื้นที่ โดยเฉดสีของกระเบื้องดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นมีความมากมายหลากหลายประกอบไปด้วย สีขาว สีเขียว สีเลือดหมู สีส้ม ฯลฯ โดยการปูดีไซน์ให้ออกมาเป็นทรงสี่เหลี่ยมลวดลายต่างๆพร้อมด้วยยาแนวทาทับเพื่อสร้างความแน่นหนา สำหรับจุดเด่นของกระเบื้องแบบงี้มิได้มีแต่ว่าความงดงาม แม้กระนั้นยังแข็งแรง สีมีคงทนถาวร ดูดซับน้ำต่ำทำให้พื้นไม่เปียกชื้น
12.พื้นที่กินอาหารสุดล้ำยุค
รอบๆมุมรับประทานอาหารตอนยาวข้างหลังนี้เลือกตกแต่งส่วนพื้นด้วยความสะดุดตาจากกระเบื้องเซรามิกในโทนสีเทา ซึ่งมีลวดลายคล้ายกับเชือกวางนอนเป็นแถวยาวโดยปูเต็มทั้งยังพื้นที่ อย่างไรก็แล้วแต่ลวดลายและก็เฉดสีดังที่กล่าวมาข้างต้นเพิ่มความเข้มให้กับมุมห้องได้อย่างแน่ชัด เวลาเดียวกันก็ตัดกับโทนสีน้ำเงินฟ้าจากเคาน์เตอร์ห้องครัวได้อย่างเหมาะควร
ไอเดียการปูพื้นจากนานาประการแบบ เฉดสี และก็ลวดลายของกระเบื้องสะท้อนให้พวกเรามองเห็นถึงความคิดริเริ่มสร้างสรรค์รวมทั้งการไม่อยู่กับที่ของการตลาดอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการก่อสร้างและก็ตกแต่ง ที่เน้นความนำสมัย งาม แล้วก็เป็นศิลป์เพื่อตอบปัญหาการพักอาศัยยุคใหม่อยู่เป็นประจำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

{เคล็ดลับ|กลเม็ด|เทคนิค}การตกแต่งบ้านกับกระเบื้องยางลายไม้

{เปลี่ยน|เปลี่ยนแปลง|แปลง}{ผนัง|ฝาผนัง} {เปลี่ยน|เปลี่ยนแปลง|แปลง}พื้น ได้ใน{วัสดุ|อุปกรณ์|สิ่งของ}เดียว 'กระเบื้องยางลายไม้'

{วิธี|แนวทาง}ปูพื้นกระเบื้องยาง(ด้วย{ตนเอง|ตัวเอง})