แปลงฝาผนัง เปลี่ยนแปลงพื้น ได้ในอุปกรณ์เดียว 'กระเบื้องยางลายไม้'

กระเบื้องยาง

บางครั้งบางคราวการอยู่กับอะไรเดิมๆก็ทำให้พวกเรารู้สึกเหนื่อยหน่าย ไม่สดชื่น จนถึงจะต้องยืนขึ้นมาเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่าง การอยู่ข้างในห้องแบบเดิมๆก็เหมือนกัน ด้วยเหตุนั้นพวกเรามาจัดห้องใหม่ เปลี่ยนแปลงที่วางเครื่องเรือน เพิ่มของตกแต่งที่ช่วยสร้างขีวิตชีวิตให้กับห้องของคุณอย่างแจกันดอกไม้งามๆรวมทั้งการเปลี่ยนบรรยกาศในห้องด้วยการเปลี่ยนสีฝาผนัง วอลเปเปอร์แล้วก็ลายพื้นก็จะมีผลให้ห้องของคุณแปรไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ
ชูป่าดิบชื้นมาเอาไว้ภายในห้อง ด้วยกระเบื้องยางปูพื้น
เป็นแถวที่สายรักธรรมชาติจะต้องถูกใจอย่างแน่แท้ การเลือกวอลเปเปอร์เป็นลายธรรมชาติอย่างป่าหรือเทือกเขามาตกแต่งไว้ที่ฝาผนังด้านหนึ่งแล้วปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้ที่มีลวดลายกับลายฝาผนัง ทำให้ท่านรู้สึกราวกับอยู่ท่ามกลางป่าดงสีเขียวชอุ่ม ให้บรรยากาศชื่นบาน บรรเทา ยิ่งถ้าเลือกภาพที่มีลักษณะเป็นทางทอดยาวค่อนข้างจะช่วยลวงตาให้ห้องของคุณมองกว้างใหญ่ขึ้นด้วย แต่งห้องอย่างนี้ไม่ต้องออกท่องเที่ยวป่าตรงไหนเลยอยู่กับบ้านก็รู้สึกแจ่มใสได้แบบเดียวกัน
ตกแต่งฝาผนังด้วยฟ้าสมุทร กับพื้นกระเบื้องยางลายไม้PVC
เป็นอีกแนวที่สายรักธรรมชาติคงจะถูกใจ การนำวอลเปเปอร์ลายฟ้าหรือสมุทรมาตกแต่งในห้องนอนจะก่อให้พวกเรารู้สึกเหมือนว่านอนอยู่ขอบหาดทรายใต้ฟ้าสีครามให้มีความผ่อนคลายแบบสุดๆเช่นเดียวกับได้ออกท่องเที่ยวสมุทรเมื่อใดก็ตามก้าวเข้ามาในห้องอย่างยิ่งจริงๆ การเลือกสีพื้นให้ถูกกัน ควรที่จะทำการเลือกเป็นสีน้ำตาลอ่อนออกสีทรายหรือเป็นสีขาวเสมือนพวกเรากำลังนั่งอยู่บนระแนงไม้ชายตลิ่งเพื่อดูทิวทัศน์สมุทรก็งามไม่หยอกล้อ
ใช้กระเบื้องยาง จัดห้องแบบดิบโก้ๆ
การตกแต่งห้องด้วยการต่อว่าดวอลเปเปอร์ลายก้อนอิฐที่ฝาผนังด้านหนึ่งน่าจะเป็นสไตล์ที่เพศชายผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยถูกใจ เปลี่ยนบรรยากาศในห้องนอนให้มองโก้เก๋แบบดิบๆแต่ว่าก็มีเสน่ห์ส่วนตัว ฝาผนังลายก้อนอิฐหรือปูนเปลือยเข้ากันได้กับกระเบื้องยางลายไม้สีแก่ให้กลิ่นของการตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบอีกด้วย
กระเบื้องยางลายไม้ ไวนิล ช่วยในการเปลี่ยนบรรยากาศให้อบอุ่น
การตกแต่งบ้านด้วยไม้ยังคงความอมตะอยู่เป็นประจำเนื่องจากไม้เป็นเครื่องหมายชองธรรมชาติ ความบรรเทารวมทั้งให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่นแก่ห้องนั้นๆได้อย่างดีเยี่ยม การตกแต่งฝาผนังรวมทั้งพื้นด้วยลายไม้ก็ได้รับความชื่นชอบอย่างมากเนื่องจากว่าสวยสดงดงามรวมทั้งมีต้นทุนไม่สูง อย่างกระเบื้องยางซึ่งสามารถปูได้ในขณะที่พื้นรวมทั้งฝาผนังมีลวดลายงดงามให้ความรู้ความเข้าใจสึกราวกับไม้จริง ไม่มีปัญหาเรื่องปลวกและไม่ลุกลามไฟรักษาง่ายใช้แทนไม้ได้สบายๆก็ได้รับความนิยมชมชอบจากผุ้สุดที่รักการแต่งบ้านเช่นเดียวกัน
บ้านเป็นวิมานของพวกเรา การตกแต่งบ้านให้มีความสวยงามน่าอยู่ก็พลอยทำให้พวกเรารู้สึกสุขสบายรวมทั้งมีชีวิตชีวาเมื่อใดก็ตามได้ใช้เวลาอยู่ในบ้านกับครอบครัวแล้วก็แฟน

กระเบื้องยางลายไม้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

{วิธี|แนวทาง}ปูพื้นกระเบื้องยาง(ด้วย{ตนเอง|ตัวเอง})

{เคล็ดลับ|กลเม็ด|เทคนิค}การตกแต่งบ้านกับกระเบื้องยางลายไม้

{เทคนิค|แนวทาง|วิธี|เคล็ดลับ|เคล็ดวิธี} {ดูแลรักษา|รักษา|ดูแล}ความสะอาดของกระเบื้องยาง{ยังไง|อย่างไร}